So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

5 LÝ DO BẾP TỪ GIOVANI LẠI ĐƯỢC TIN DÙNG ĐẾN THẾ

Ngày đăng : 15:45:39 08-11-2017
Bếp từ , bếp điện từ thương hiệu Giovani là những sản phẩm đang được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Giovani được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành không một hãngnào tại Việt Nam làm được
Nếu thực sự đang có ý định chọn lựa một sản phẩm bếp từ, bếp điện từ chính hãng, giá rẻ mà chất lượng cao. Các sản phẩm bếp từ Giovani chính là lựa chọn chính xác và đúng đắn nhát của quý vị trong thời điểm hiện tại. Hãy sử dụng và cảm nhận những sản phẩm thương hiệu Ý giá thành Việt Nam này tại Bếp Thủy Oanh 68 Phan Đình Phùng, Tp Vinh, Nghệ An.
5 Lý do mà bạn cần sắm ngay bếp Giovani về nhà
1.   Thương hiệu uy tín và chất lượng tốt
Khi suy nghĩ chọn mua một sản phẩm sử dụng lâu dài cho gia đình, có phải điều đầu tiên bạn cân nhắc đó chính là thương hiệu? Linh kiệm của bếp từ Giovani được sản xuất tại Ý – đất nước đứng đầu về sản xuất linh kiện cho bếp cảm ứng.Mặt kính và linh kiện đều nhập khẩu chính hãng Siemens qua những khâu kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trước khi đưa vào khâu lắp ráp.Quy trình sản xuất ra những chiếc bếp từ Giovani áp dụng quy trình khép kín đồng bộ với công nghệ hiện đại hàng đầu để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao nhất.
2.   Thiết kế mang chữ “ Tâm “ trong từng sản phẩm của Giovani
Bếp từ Giovani rất tiết kiệm diện tích bởi kiểu dáng thiết kế lắp âm,đồng đều với mặt đá mang đến nét đẹp hài hòa.Mang một màu đen tổng thể hài hòa không chỉ dễ dàng kết hợp mọi thiết bị mà còn tạo nét sang trọng độc đáo cho căn bếp nhà bạn.
Không những chỉ đa dạng về kích thước, mẫu mã mà nhà sản xuất Giovani còn chăm chút cho những mẫu thiết kế bếp từ của mình hiện đại hơn phù hợp với mọi không gian. 
Thiết kế thân vỏ bằng thép không gỉ, chống gỉ sét phủ sơn tĩnh điện có khả năng chịu được mọi tác nhân trong môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, bề mặt nhẵn bóng giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn; bảng điều khiển của bếp thao tác dễ dàng, chính xác với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình đèn LED giúp cho việc thao tác với bếp trở nên dễ dàng. 
Linh kiện và mặt kính đến từ Châu Âu lắp rá theo quy trình chuyên nghiệp nhất, bếp từ Giovani mang đến phong cách hiện đại thiết kế sang trọng với mặt kính Schott Ceran nguyên khối màu đen
3.   Nhiều tính năng thông minh
Chức năng hẹn thời gian: với chức năng này khi bạn kích hoạt bếp sẽ tự động tắt ngay sau khi thời gian hẹn giờ kết thúc, người dùng có thể vừa nấu bếp vừa có thể làm việc khác. 
Chức năng khóa bàn phím: Khi kích hoạt chức năng khóa bàn phím thì toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, Nếu trong nhà bạn có trẻ nhỏ thì khi chúng vô tình chạm tay vào bảng điều khiển thì chúng vẫn không thể thay đổi được các chế độ nấu đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Chức năng cảnh báo chống tràn: Vòng từ sẽ tự động tắt nếu có hiện tượng tràn hoặc làm đổ dung dịch lỏng lên bề mặt khu vực bảng điều khiển
Chức năng Booster : là một chức năng giúp bếp từ có thể gia tăng nhiệt nhanh chóng bằng cách "đưa" công suất của bếp lên mức công suất tối đa, giúp khách hàng đun nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.
4.   Đa dạng về giá cả
Bếp từ giovani mang đến cho người tiêu dùng thông thái với mức giá hợn lý dạo động từ 6tr500 ngàn đến 20 triệu. Phù hợp cho tất cả không gian bếp của khách hàng từ phổ thông cho tới cao cấp.
5.   Chế độ bảo hành tốt
- Tất cả các sản phẩm của Giovani được bảo hành trên toàn quốc với chế độ bảo hành uy tín nhất và tốt nhất hiện nay
- Bảo hành 10 năm mặt kính cho tất cả các sản phẩm, tất cả các Modem bếp của hãng
- Định kỳ 3 tháng 1 lần kiểm tra, vệ sinh và bảo trì sản phẩm tại nhà khách hàng trên toàn quốc
- Chăm sóc khách hàng tận tình, lắp đặt miễn phí ở Vinh, bảo trì trọn đời, nhận sửa chữa bếp bị lỗi hay hư hỏng,...
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook