So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Bộ dao Zwilling của Đức - chất lượng tốt không đối thủ!

Ngày đăng : 13:55:03 27-04-2019

Trong bài trước chúng tôi có giới thiệu đến bạn bộ nồi Ziwilling, trong bài hôm nay chúng tôi tiếp tục chia sẻ đến bạn bộ dao Ziwilling của Đức một sản phẩm chất lượng không đối thủ. Bạn sẽ phải gật đầu đồng ý rằng tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Ziwilling đều được kiểm định chặt chẽ nên không phải bàn cãi gì về chất lượng. Vậy thiết bị nhà bếp này có gì hot mà được ưa chuộng đến vậy bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ưu điểm nổi bật của bộ dao Zwilling

Zwilling là một thương hiệu lâu đời của trong gần 3 thập kỉ qua thương hiệu này đã chứng minh được đẳng cấp của mình./ Minh chứng là những sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.. Vậy bộ dao Zwilling có những ưu điểm gì đặc biệt bạn hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Làm từ chất liệu théo carbon không gỉ cao cấp của Đức

Hợp kim độc quyền này là đi tiên phong bởi Zwilling J.A. Henckels, đưa ra tiêu chuẩn ngành cho độ cứng từ 55-61HRC của lưỡi dao với khả năng chống ăn mòn xuất sắc.

Thép không gỉ carbon chất lượng cao là hợp kim có chứa một lượng tương đối carbon. Lượng carbon cao nhất có thể lên đến 1,2% và thấp nhất là 0,2%. Tỉ lệ carbon bao nhiêu tùy thuộc vào nhà sản xuất và loại dao mà họ muốn tạo ra.

 

Công nghệ sản xuất dao Zwilling Đức độc quyền - Friodur

Việc trui dao được Zwilling tối ưu hóa bằng công nghệ Friodur độc quyền. Với công nghệ này, sản phẩm dao phải trải qua quy trình trui lạnh đặc biệt gồm bốn giai đoạn xử lý nhiệt.  Bao gồm việc trui lạnh thép ở nhiệt độ -94°F để tạo ra một lưỡi dao thật đặc biệt cứng, có tính đàn hồi cao và khả năng chống ăn mòn vượt trội. Lưỡi rất sắc nét và duy trì cạnh sắc tuyệt vời.

Công nghệ rèn dao Zwilling Đức độc quyền- sigmaforge

Sử dụng kỹ thuật tạo hình từ một miếng thép duy nhất, công nghệ rèn độc quyền Sigmaforce là sự kết hợp tinh tế giữa nhiệt độ và áp lực, giúp cho lưỡi dao đạt được chất lượng hoàn hảo, độ

Thiết kế cán dao dao Zwilling Đức

Toàn bộ phần cán dao Zwilling Đức đều được chế tạo từ Plastic ABS, PP (Polypropylene) hoặc gỗ Grenadill. Đặc tính của ABS và PP (Polypropylene) là rất cứng, rắn nhưng nó không giòn, chịu va đập, chịu nhiệt cao, có tính bền cơ học, chống thấm nước, dầu mỡ và có độ dai nhất định. Vật liệu gỗ Grenadill rất thân thiện với môi trường, có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế biên độ góc lưỡi dao chuẩn

Với hệ số chung về góc lưỡi cho tất cả các loại dao Zwilling J.A. Henckels Đức là 15° ở mỗi bên (tổng cộng hai mặt lưỡi là 30°). Với ngoại lệ dao Santoku, các góc cạnh mài lưỡi cho dao Santoku là 10° ở mỗi bên (tổng cộng 2 bên là 20°). Hệ số này đã được nhà sản xuất tính toán để lưỡi dao đạt sắc cắt gọi hiệu quả nhất.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Sự đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Zwilling thể hiện trong việc họ phát triển gần như đầy đủ và trọn vẹn bộ dụng cụ nhà bếp, mà tiêu biểu là dao. Với các thế hệ dao cơ bản như: Professional S, Four Star, Four Star II, Twin, Pro, Demascus… và rất nhiều các sản phẩm khác nữa giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.


Địa chỉ mua bộ dao Zwilling tại Vinh

Tại Vinh nếu muốn các sản thiết bị gia dụng của thương hiệu Zwilling bạn hãy đến Bếp Thủy Oanh đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm gia dụng uy tín chất lượng nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn được những sản phẩm gia dụng cao cấp để trang trí sử dụng trong ngôi nhà của mình. Liên hệ Bếp Thủy Oanh để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhé!

Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook