So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Địa chỉ vàng cho bạn mua bếp điện bếp từ tại Vinh

Ngày đăng : 10:48:32 07-06-2019
Sản phẩm bếp điện bếp từ với tính tiện dụng, nhỏ gọn sạch sẽ, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Nhưng mua bếp điện bếp từ tại Vinh ở đâu chất lượng để đảm bảo tính năng sử dụng và giá thành hợp lý nhất?
 

Chọn mua bếp điện bếp từ tại Vinh tốt nhất thị trường

Bếp từ hiện nay có rất nhiều loại như bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba hay bếp nhiều vùng nấu. Bếp từ được sử dụng khá phổ biến trong gian bếp của nhiều gia đình. Khảo sát của chúng tôi cho thấy rằng có khá nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Điều này vừa tốt, cũng vừa gây khó khăn cho người mua vì không biết loại bếp từ nào tốt. 
 

bếp điện bếp từ tại Vinh

Khi xem xét đến cấu tạo và các bộ phận của bếp từ, người ta thường chỉ chú ý đến các chi tiết quan trọng như mặt kính, bảng mạch, mâm từ… mà không mấy ai chú ý đến một bộ phận cũng quan trọng không kém là hệ thống tản nhiệt của bếp. Khi lựa chọn bếp từ, bạn nên lựa chọn những model có quạt tản nhiệt to, khỏe, chạy êm để đảm bảo độ bền của bếp.

Một chiếc bếp từ tốt phải dựa trên nhiều yếu tố và tùy thuộc và nhu cầu cũng như tài chính của từng gia đình. Không chỉ phụ thuộc vào chất lượng, độ bền mà giá thành cũng là một yếu tố quyết định để đánh giá chiếc bếp từ đó có tốt hay không?

Một chiếc bếp từ được đánh giá tốt không chỉ sở hữu linh kiện điện tử tốt nhất mà còn sở hữu các tính năng thông minh tiện ích, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

 

bếp điện bếp từ tại Vinh


Chính vì hoạt động hoàn toàn dựa vào lượng điện năng tiêu thụ mà những chiếc bếp từ tốt, tiết kiệm điện lại luôn được người tiêu dùng tìm kiếm. Cách đơn giản nhất để tìm một chiếc bếp tiết kiệm điện chính là dựa vào tính năng inverter được trang bị trên bếp. 

Về mặt bản chất nếu bạn bật công suất thấp, đối với một bếp từ thông thường bếp sẽ tự động tắt – bật liên tục vùng nấu để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bảng điều khiển, tuy nhiên do liên tục tắt bật để đảm bảo mức nhiệt lại vô hình chung tạo thành sự hao phí nhiệt năng, điện năng và tăng thời gian nấu ăn. 

Còn đối với bếp được tích hợp tính năng Inverter thì bạn bật công suất nào nó cố định ở công suất đó, không bật – tắt liên tục nên ít hao phí điện năng. Khi được tích hợp tính năng này, bếp có dải tần số hoạt động từ 40khz-60khz, chạy được ở công suất cực thấp, có thể hâm nóng thức ăn ở các mức nhiệt khác nhau. Không chỉ có vậy, bếp còn hoạt động rất ổn định ở mức công suất cực lớn giúp thức ăn nấu chín một cách nhanh chóng. 

 

Mua bếp điện bếp từ tại Vinh ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt

bếp điện bếp từ tại Vinh

Người tiêu dùng là nên mua bếp điện từ tại các đại lý chính hãng tại Vinh. Bếp từ là một thiết bị nhà bếp hiện đại với những linh kiện hết sức phức tạp, do đó người tiêu dùng không nên mua các loại bếp từ tại các cửa hàng không chính hãng.

Bếp từ không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường chất lượng bếp không được đảm bảo, khi sử dụng rất hao phí điện năng, cho hiệu quả đun nấu thấp, thậm chí có nguy cơ cháy nổ, rất nguy hiểm đến người sử dụng.

Bếp Thuỷ Oanh là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Vinh nói chung và bếp từ nói riêng, Bếp Thuỷ Oanh đã có mặt trên thị trường nhiều năm và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua bếp từ tại Vinh và các thiết bị nhà bếp khác.
 

bếp điện bếp từ tại Vinh


Với mong muốn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất, Bếp Thuỷ Oanh cung cấp các sản phẩm chính hãng giúp người dùng an tâm sử dụng.

CÔNG TY CP TM VÀ XÂY DỰNG 396
Địa chỉ: 58, Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931.277.888 – 0917.569.886
Email: Tmxd396.jsc@gmail.com

Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook