So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Lý do vì sao gia đình bạn nên sử dụng máy lọc nước tổng?

Ngày đăng : 11:56:37 09-11-2018

 

Hiện nay nguồn nước đang bị ô nhiễm trầm trọng do nhiều các yếu tố khác nhau gây ra, nguyên nhân chủ yếu là do sự tác động của con người.

Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa với sự xuất hiện của nhiều nhà máy khiến lượng nước thải ra môi trường tăng cao, việc sử dụng các thành phần dược phẩm, hóa chất trong sản xuất kinh doanh cũng gây nên vấn đề ô nhiễm đối với nguồn nước.

Việc con người sử dụng nước ô nhiễm hàng ngày gây ra nhiều hậu quả xấu tới sức khỏe. Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO, ngay cả nguồn nước máy thành phố cũng có nguy cơ ô nhiễm và gây ra hậu quả như sau :

  • 190 loại nguy hiểm cho sức khỏe
  • 20 loại độc tố carcinogen
  • 23 loại có liên quan đến các ca nhiễm ung thư.
  • 18 loại có thể gây ra ung thư.
  • 56 loại gây ra u bất thường.

Nguồn nước ô nhiễm tác động mạnh đến đời sống sinh hoạt , cụ thể đối với nguồn nước cứng ảnh hưởng đến da , tóc … của chúng ta . Ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây nên hiện tượng ăn mòn, phá hỏng thiết bị , tạo ra các đốm trắng trên thành cốc bát , làm tiêu tốn điện năng , tiêu hao chất tẩy rửa nhiều hơn bình thường , quần áo khô cứng hỏng hóc…

máy lọc tổng
Tác hại của nước cứng

Các thành phần độc tố trong nước có thể thẩm thấu , bốc hơi vào cơ thể qua da , hệ hô hấp trong quá trình tắm . Việc uống nước hàng ngày chỉ chiếm một phần lượng nước đi vào cơ thể do đó chỉ lọc nước uống thôi là không đủ. Đây chính là lý do vì sao gia đình bạn nên sử dụng hệ thống máy lọc nước tổng.

4 lợi ích khi gia đình bạn sử dụng hệ thống lọc nước tổng

Hệ thống máy lọc nước tổng có tác dụng xử lý nguồn nước đầu vào, loại bỏ các thành phần hóa chất , hợp chất hữu cơ , vi khuẩn ….đảm bảo cho sức khỏe và thiết bị sử dụng trong gia đình bạn.

máy lọc tổng
Máy lọc tổng

 Lợi ích khi gia đình bạn sử dụng hệ thống máy lọc nước tổng:

  • Thứ nhất: Loại bỏ cặn bẩn, rong rêu, bùn, đất…sử dụng lâu ngày bể bị đóng bẩn dưới đáy, quanh thành bể..
  • Thứ hai: Các thiết bị vệ sinh như như vòi  nước, vòi tắm nóng lạnh, bồn cầu, đường ống nước, nền nhà tắm, những chỗ ứ nước…không bị hoen rỉ, xỉn màu, ố vàng theo thời gian – tiết kiệm chi phí sữa chữa thay thế các thiết bị.
  • Thứ 3: Do đã loại bỏ độ cứng của nước vì vậy các thiết bị như lồng máy giặt , vỏ bình nóng lạnh , bình đun nước không bị mảng bám, đóng cặn hay hoen rỉ, làm thiết bị nhanh hỏng hóc – tiết kiệm chi phí sử dụng thiết bị và điện năng.
  • Thứ 4: Đối với nguồn nước cứng thường gây ra hiện tượng đun nước lâu sôi, đồ ăn, thức uống có vị ngang, hay giặt quần áo cần phải cho nhiều chất tẩy rửa, bột giặt…khi qua máy lọc nước tổng các vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để.
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook