So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Những lợi ích khi sử dụng bếp từ

Ngày đăng : 16:28:20 19-03-2019
Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều người Việt đã chuyển từ sử dụng bếp ga sang dùng bếp từ bởi vì sản phẩm này có nhiều tính năng ưa việt của nó mang lại cho người dùng. Trong bài viết này bếp Thủy Oanh sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời mà bếp từ mang lại để quý khách hàng cùng tham khảo và sắm ngay một chiếc bếp từ ưng ý về cho gia đình mình suwr dụng. Nào hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời của bếp từ bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

An Toàn khi sử dụng 

Không giống như bếp gas,  bếp từ sử dụng an toàn tuyệt đối do không có hiện tượng rò rỉ khí gas dẫn đến cháy nổ. Hơn nữa, khi bếp điện từ hoạt động cũng không tạo ra khói lửa, các khí độc hại như CO, CO2 nên an toàn cho người sử dụng, ngoài ra bếp từ còn được cách điện và cách nhiệt tốt nên các sự cố bỏng, điện giật hầu như là không có.
 
Những lợi ích khi sử dụng bếp từ


Tiết kiệm được thời gian nấu nướng và kinh tế 

Sử dụng bếp từ tiết kiệm kinh tế do hiệu suất của bếp điện từ cao tới 80% chỉ khoảng 20% nhiệt năng bị thất thoát ra ngoài môi trường, trong khi bếp gas hiệu suất đạt có 40%, còn 60% nhiệt năng là bị thất thoát, chính vì vậy sử dụng bếp điện từ không hề tốn điện mà còn rất tiết kiệm điện.
 
Những lợi ích khi sử dụng bếp từ

Công suất của Bếp từ hơn 2000W là minh chứng cho khả năng nấu siêu nhanh. Một ví dụ điển hình là: “chỉ mất khoảng 2 phút 58 giây, bếp từ đã đun sôi 1 lít nước, còn bếp gas cần tới 4 phút 24 giây”.

Vệ sinh bếp dễ dàng

Những lợi ích khi sử dụng bếp từ

Khi bạn vô tình làm thức ăn rơi xuống bếp, với mặt kính bằng đá chịu nhiệt sẽ dễ dàng cho bạn nhận thấy vết bẩn và lau chùi sạch sẽ. Nếu so sánh với bếp gas, bạn phải tháo từng bộ phận để lau chùi khi vô tình làm rơi thức ăn xuống. Đặc biệt, những vết bẩn cứng đầu sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn sử dụng các chất tẩy chuyên dụng mà không để lại vết trầy xước trên bếp.

Với những lợi ích tuyệt vời mà bếp từ mang lại ở trên thì chắc chắn bạn đã rất muốn sắm ngay một chiếc bếp từ thật hiện đại để sử dụng rồi đúng không nào. Để được tư vấn lựa chọn bếp từ đẹp, chất lượng với giá thành rẻ nhất bạn hãy liên hệ với Bếp Thủy Oanh theo địa chỉ sau đây nhé!

==============================================@@@===============================================

BÊP THỦY OANH
Địa chỉ: 58, Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931.277.888 – 0917.569.886
Email: Tmxd396.jsc@gmail.com

 
 
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook