So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Sử dụng bếp từ cao cấp đảm bảo an toàn hiệu quả

Ngày đăng : 13:36:44 23-07-2019
Bếp từ tại Nghệ An với thiết kế sang trọng, có nhiều tính năng hiện đại ưu việt đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.  Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó một cách hiệu quả và an toàn nhất. Hãy cùng Bếp Thủy Oanh tham khảo cách sử dụng bếp từ như thế nào cho an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Đảm bảo điện áp sử dụng đúng mức

Thường thì các sản phẩm bếp từ được sản xuất tại Việt Nam đều sử dụng điện áp định mức là 220V, tuy nhiên, một số loại bếp từ có xuất xứ từ Nhật thì có khi lại sử dụng điện áp 100V.
bếp từ tại nghệ an

Tham khảo thêm: Mua thiết bị bếp tại Vinh ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ bền đẹp

Hầu hết các sản phẩm bếp từ cao cấp đều có chất lượng cao, vận hành ổn định, tuy nhiên, bất cứ thiết bị nào cũng vậy, nếu như không sử dụng chúng một cách đúng cách sẽ dễ bị hư hỏng cũng như không phát huy được tối đa hiệu suất hoạt động của mình.  Ví dụ bếp điện từ tại Nghệ An có công suất 1800W, công suất biến áp tối thiểu phải là 2000W.

Sử dụng bếp tiết kiệm tối ưu

Tất cả các thiết bị bếp từ cao cấp hiện nay đều được tích hợp chức năng tiết kiệm năng lượng A++, tuy nhiên để đảm bảo việc tiêu thụ điện năng trong sử dụng gia đình ở mức thấp nhất.
 
http://bepthuyoanh.com/

Tìm hiểu thêm: Lợi ích của bếp từ cao cấp tại Nghệ An mang lại cho gia đình

Khi thức ăn gần chín, bạn nên tắt bếp trước một vài phút, lượng hơi nóng còn dư lại sẽ vừa đủ giúp cho thức ăn của bạn chín tới. Cách làm này bạn hoàn toàn có thể áp dụng với những món ăn hầm hoặc xào còn với các món chiên bạn nên sử dụng như bình thường để đảm bảo được độ chín, giòn của món ăn.

Sử dụng xoong nồi phù hợp

Không giống như  bếp hồng ngoại có thể sử dụng được hầu hết tất cả các loại xoong nồi, bếp từ cũng có nguyên tắc riêng trong quá trình sử dụng để đảm bảo về độ bền và chất lượng ổn định. Đặc biệt, không nên sử dụng loại chảo nhôm với bếp từ mà thay vào đó nên chọn những loại chảo, nồi có đáy bằng inox nhiễm từ tính chuyên dụng để đảm bảo sự tích hợp trọn vẹn 100%.
http://bepthuyoanh.com/

Khi nấu các bạn cần cân chỉnh lại đáy nồi ôm đều vòng tròn nhiệt của bếp rồi mới bật nút ON. Khi gần nấu xong, bạn nên chỉnh nhiệt độ dần xuống mức thấp nhất rồi mới nhấn nút OFF. 

Trong quá trình sử dụng, bạn không nên tăng nhiệt độ khi trong nồi không có thức ăn vì sẽ dễ dẫn đến hiện tượng nồi bị biến dạng hoặc hỏng bếp. Bạn cũng không nên đặt các vật dụng bằng kim loại lên mặt bếp vì chúng sẽ gây hại cho chiếc bếp từ của bạn.

Xem thêm: Lựa chọn thiết bị nhà bếp tại Nghệ An phù hợp cho gia đình

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc bếp từ tại Nghệ An cao cấp chất lượng hãy đến với Bếp Thủy Oanh. Chuyên cung cấp các loại bếp từ cao cấp, Bếp Thuỷ Oanh luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất trên thị trường gửi đến quý khách hàng.  

Liên hệ với Bếp Thủy Oanh nếu bạn cần tư vấn về các loại bếp từ chất lượng tốt nhất tại Nghệ An.


CÔNG TY CP TM VÀ XÂY DỰNG 396
Địa chỉ: 58, Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931.277.888 – 0917.569.886
Email: Tmxd396.jsc@gmail.com
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook