So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Sử dụng loại bếp nào cho căn hộ chung cư?

Ngày đăng : 10:54:25 26-07-2019
Nhiều người vẫn luôn băn khoăn về việc nên lựa chọn loại bếp nào để tân trang cho gian bếp nhà mình, với mục đích làm sao cho vừa an toàn, lại vừa tiện ích trong việc nấu nướng. Vậy lựa chọn loại bếp nào phù hợp nhất cho bạn khi bạn đang ở căn hộ nhà chung cư?

Bếp từ lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ chung cư của bạn

Căn cứ vào độ an toàn và tiết kiệm thì bếp từ tại Vinh là loại bếp thích hợp nhất để sử dụng tại nhà ở chung cư cao tầng. Sử dụng bếp từ, bạn sẽ không phải lo lắng trong vấn đề cháy nổ. Bên cạnh đó, bếp từ còn thể hiện những ưu điểm vượt trội khác mà dòng bếp khác không có được như:
 
bếp từ tại vinh

Mặt bếp không quá nóng, do đó hạn chế bị bỏng khi nấu.
Bếp có nhiều chức năng nấu với mức nhiệt độ định sẵn, nhằm giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng.
Nhiều chế độ bảo vệ an toàn của bếp từ.
Một số bếp có chức năng hẹn giờ.
Chế độ khóa an toàn thích hợp cho trẻ nhỏ.
Bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người nấu.
Thất thoát năng lượng ít nên sử dụng bếp từ rất kinh tế cho gia đình bạn về lâu dài.

Tại sao nên chọn bếp từ cho căn hộ chung cư?

Có khi nào bạn đặt ra câu hỏi tại sao nhiều người lại khuyên dùng bếp từ mà không phải một loại bếp khác như: Bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại... để sử dụng không?
 
Sử dụng loại bếp nào cho căn hộ chung cư?

Xem thêm: Đánh giá bếp từ tốt nhất dựa vào những yếu tố nào?

Cái gì cũng có nguyên do của nó. Bếp từ được đánh giá là đồ gia dụng có tính an toàn cao, hơn 100 năm xuất hiện trên thị trường, loại bếp này đã được các chuyên gia phân tích và đánh giá khá kỹ lưỡng về mức độ an toàn cho người sử dụng.

Sóng từ trường không gây hại cho con người

Nguyên lý hoạt động của bếp từ có sự giao động của các bước sóng từ trường. Tuy nhiên, các bước sóng này ở tần số rất thấp chỉ cách mặt bếp 1 - 2cm bạn có thể kiểm tra bằng cách bật bếp và nhấc nồi lên khỏi mặt bếp khoảng 2cm sẽ thấy bếp báo lỗi và ngừng hoạt động.

Trang bị các chế độ khóa an toàn

Các nút bấm trên bảng điều khiển của bếp từ có độ nhạy rất cao. Để tránh tình trạng đặc điểm này sẽ gây nguy hiểm đối với các gia đình có trẻ nhỏ, các hãng sản xuất đã thiết kế thêm tính năng khóa an toàn giúp bảo vệ người dùng một cách tối đa.
 
Sử dụng loại bếp nào cho căn hộ chung cư?

Không sinh ra khí CO2

Khi sử dụng bếp gas một lượng lớn khí CO2 sẽ được sinh ra. Đây là nguyên nhân chính gây nên những vụ cháy nổ và các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Vậy nhưng khi dùng bếp từ điều đó lại hoàn toàn trái ngược. Bếp từ không hề sinh ra bất kỳ một loại khói nào giúp quá trình nấu nướng nhanh chóng và luôn đảm bảo.

Và để đảm bảo bếp từ của bạn là sản phẩm chính hãng chất lượng, hãy lựa chọn một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp tại Vinh chất lượng an toàn chính hãng. 

 
Sử dụng loại bếp nào cho căn hộ chung cư?

Bếp Thuỷ Oanh chuyên cung cấp các loại bếp từ tại Vinh cao cấp, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Hãy sở hữu những chiếc bếp từ chất lượng tốt nhất tại Bếp Thuỷ Oanh bạn nhé.

CÔNG TY CP TM VÀ XÂY DỰNG 396
Địa chỉ: 58, Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931.277.888 – 0917.569.886
Email: Tmxd396.jsc@gmail.com
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook