So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Sử dụng nồi lẩu hay bếp từ để ăn lẩu?

Ngày đăng : 10:54:31 12-08-2019
Khi ăn lẩu nên sử dụng bếp từ tại Nghệ An hay nồi lẩu là vấn đề được nhiều khách hàng thắc mắc hiện nay. Mỗi thiết bị đều có những ưu nhược điểm riêng biệt, vậy nên sử dụng thiết bị nào để nấu lẩu? Cùng Bếp Thủy Oanh tìm hiểu ưu nhược điểm của 2 thiết bị để quyết định nên lựa chọn nồi lẩu hay bếp từ để nấu lẩu bạn nhé.

Nồi lẩu điện

Ưu điểm

Nồi lẩu điện thiết kế kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, bộ sản phẩm bao gồm bếp, nồi và nắp kính trong suốt giúp người dùng nấu ăn dễ dàng. Tiết kiệm chi phí gia đình hiệu quả khi không cần mua thêm nồi đựng thức ăn.
 
Sử dụng nồi lẩu hay bếp từ để ăn lẩu?

Đa số các nồi lẩu điện thiết kế nồi tách rời với bếp nên việc vệ sinh sau khi nấu ăn đơn giản, gọn nhẹ.

Chức năng đa dạng, sản phẩm không chỉ dùng để nấu lẩu mà còn có thể sử dụng để nấu canh, nấu cháo, chiên, xào.

Điều khiển nhiệt độ nấu dễ dàng với nút điều chỉnh là cần gạt hoặc núm vặn, thiết kế các mức nhiệt độ rõ ràng, chính xác. 

Không tốn nhiều điện khi sử dụng.

Giá thành của nồi lẩu điện rẻ, là lựa chọn tốt với các gia đình Việt.
 

Nhược điểm

Sản phẩm có thời gian làm nóng vừa phải, bảng điều khiển ít chức năng, tác dụng chính thường là dùng để chỉnh nhiệt độ tăng giảm.
Sử dụng nồi lẩu hay bếp từ để ăn lẩu?

Thêm một nhược điểm khi dùng nồi lẩu điện là tránh nấu quá nhiều, nhiệt độ cao, làm nước tràn xuống mâm nhiệt sẽ khó vệ sinh sau khi nấu. Ngoài ra sản phẩm chỉ có 1 nồi đi kèm với size-kích cỡ cố định, khi bạn muốn nấu thêm món khác hay nấu ít hoặc nhiều thức ăn hơn rất khó khăn

Bếp từ

Ưu điểm

Bếp từ có công suất lớn, khả năng làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt, tiết kiệm thời gian khi nấu ăn. Sản phẩm có nhiều chức năng, chế độ nấu tự động, hẹn giờ, khóa an toàn giúp bạn nấu ăn thuận tiện, an toàn, đặc biệt là với gia đình có trẻ em.
Sử dụng nồi lẩu hay bếp từ để ăn lẩu?

Mặt bếp làm bằng chất liệu tốt nên vệ sinh đơn giản sau khi sử dụng. Hoạt động nhờ điện năng nên không sợ hết năng lượng khi đang nấu ăn như bếp gas, bếp than. Bảng điều khiển thiết kế hiện đại, dễ dàng tùy chỉnh.

Đặc biệt, bếp sử dụng được các loại nồi, chảo có kích thước khác nhau, tùy theo món ăn, nhu cầu của gia đình mà bạn lựa chọn nồi nấu phù hợp.

Nhược điểm

Bếp từ kén nồi nên phải chọn nồi nấu phù hợp, bạn không thể sử dụng nồi có sẵn trong nhà nếu nồi không làm từ vật nhiễm từ hoặc có đáy từ.

 
Sử dụng nồi lẩu hay bếp từ để ăn lẩu?

Bếp Thuỷ Oanh chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp tại Nghệ An, nếu bạn có nhu cầu quan tâm các sản phẩm chính hãng, bền bỉ, an toàn cho quá trình sử dụng và có giá thành phải chăng nhất, hãy đến với Bếp Thủy Oanh để lựa chọn các mẫu sản phẩm thiết bị nhà bếp mà bạn có nhu cầu sử dụng.

Bếp Thủy Oanh cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.


CÔNG TY CP TM VÀ XÂY DỰNG 396
Địa chỉ: 58, Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931.277.888 – 0917.569.886
Email: Tmxd396.jsc@gmail.com
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook