So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Tại sao nên chọn bếp từ tại Nghệ An sử dụng trong gia đình

Ngày đăng : 13:38:26 25-06-2019
Bếp từ tại Nghệ An chất lượng cao cấp ra đời với những tính năng và tiện ích nhất là đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt hàng bếp từ do nhu cầu sử dụng của khách hàng lớn hiện nay. Lợi ích khi sử dụng bếp từ mang lại là gì? Tại sao nên sử dụng bếp từ trong gia đình hiện nay? Cùng Bếp Thủy Oanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng bếp từ an toàn tuyệt đối 

Nếu như các loại bếp khác như bếp gas hay bếp điện có thể gây bỏng rát cho người sử dụng hoặc dễ bén lửa vào các vật xung quanh thì bếp từ lại khắc phục được những nhược điểm đó. Bếp từ tại Nghệ An là một dạng bếp điện sử dụng cuộn từ để làm nóng dụng cụ nấu (nồi, chảo) có khả năng dẫn từ ở trên mặt bếp.
 

bếp từ tại nghệ an

Bản thân cuộn dây không nóng, chỉ có dụng cụ nấu và thức ăn nóng cho nên dù là đang nấu nhưng bếp khá nguội. Do vậy nếu bạn có vô tình chạm phải mặt bếp khi đang nấu cũng không lo bị bỏng rát nên tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của bếp từ và những lưu ý khi sử dụng

Sóng điện từ phát ra từ bếp từ có cường độ rất thấp, lại chỉ tác động lên phần nồi đun. Khi sử dụng người dùng không đứng thường xuyên, không đứng quá lâu cạnh bếp khi sử dụng nên mức độ ảnh hưởng rất thấp. Không những vậy, bếp từ còn tích hợp rất nhiều tính năng an toàn mà các loại bếp khác không có được như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự động nhận nồi, tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư… nên người sử dụng có thể an tâm trong khi sử dụng.

Sử dụng bếp từ tiết kiệm nhất hiện nay

bếp từ tại nghệ an

Thông thường lượng nhiệt thất thoát của bếp ga trong quá trình đun nấu là 60%, vừa là để làm nóng nồi xoong, vừa là do ngọn lửa không tập trung bị thất thoát nhiệt lượng lớn ra bên ngoài. Với bếp điện, con số thất thoát chỉ còn 40% và bếp từ thì tiết kiệm hơn nhiều, chỉ 10% thất thoát nhiệt ra bên ngoài bởi bếp từ bởi hiệu suất tập trung đến 90% vào đáy nồi. 

Bếp từ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Bếp từ tại Nghệ An sau khi nấu được đánh giá là dòng dễ vệ sinh nhất hiện nay. Bếp từ đều được làm bằng chất liệu kính trên bề mặt, nên với mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau một lượt là chúng đã sạch như ban đầu rồi – không mất thời gian vệ sinh như các loại bếp khác.
 

bếp từ tại nghệ an


Tìm hiểu thêm: Bếp từ tại Nghệ An có gây nguy hiểm đến sức khỏe không?

Còn bếp gas các bạn phải lau cả mặt kính rồi còn các kiềng bếp và khay inox bên dưới, bếp điện nhiều khi các bạn nướng thức ăn trên mặt kính nên cũng sẽ khó vệ sinh hơn dòng bếp từ.

Tiện nghi sang trọng độ bền cao hơn so với các dòng bếp khác

Không chỉ đa dạng tính năng, bếp từ tại Nghệ An còn đa dạng về kích thước, màu sắc và chủng loại. Cũng như bếp gas, bếp từ cũng có bếp từ đơn, bếp từ đôi để phù hợp với không gian của từng gia đình. Không những vậy, mặt bếp từ được thiết kế từ gốm chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, mặt gốm bóng loáng nên rất dễ lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng xong. 
 

bếp từ tại nghệ an


Bếp từ tại Nghệ An mang vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và đặc biệt phù hợp với phong cách nhà bếp hiện đại hiện nay tại các gia đình. Hiện nay các loại bếp đều được thiết kế để đặt âm, đặc biệt là các loại bếp cao cấp như bếp từ sử dụng các linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu với nhiều kích thước, loại bếp đôi, bếp 3, bếp 4...sao cho phù hợp nhất với phòng bếp của mỗi gia đình. Ngoài ra các loại bếp từ còn mang lại cho gian bếp tính thẩm mỹ cao và sang trọng. 

Tìm hiểu thêm: 
Địa chỉ vàng cho bạn mua bếp điện bếp từ tại Vinh
 

bếp từ tại nghệ an


Bếp từ tại Nghệ An được cung cấp bởi Bếp Thủy Oanh hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bếp Thuỷ Oanh với những sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Nghệ An chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm nhiều mẫu mã đa dạng, luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng tại Nghệ An.

Liên hệ với Bếp Thủy Oanh nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp chất lượng tốt nhất trên thị trường.

CÔNG TY CP TM VÀ XÂY DỰNG 396
Địa chỉ: 58, Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931.277.888 – 0917.569.886
Email: Tmxd396.jsc@gmail.com

Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook