So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Tại Sao Nên Chuyển Từ Bếp Ga Sang Dùng Bếp Từ

Ngày đăng : 23:09:52 13-12-2020
      Bếp từ dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình, được lựa chọn sử dụng thay thế cho những chiếc bếp gas, điều gì khiến những sản phẩm này được ưa thích trong những ngôi nhà mới? Lý do gì khiến nhiều gia đình tại Vinh Nghệ An chuyển từ bếp ga sang dùng bếp từ?

An toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ

An toàn được xem như ưu điểm lớn nhất và vượt trội nhất của bếp từ. Một số bếp từ còn được tích hợp các tính năng an toàn như cảnh báo tràn, báo nồi không có thức ăn, chống quá nóng, tự ngắt khi quá tải.

bếp từ tại nghệ an

Tham khảo thêm: Sử dụng bếp từ cao cấp đảm bảo an toàn hiệu quả

Bếp từ có chức năng khóa bảng điều khiển giúp các bà mẹ có con nhỏ an tâm hơn. Bên cạnh đó, bề mặt bếp từ không bị nóng lên khi nấu nên tránh được nguy cơ bị phỏng khi bé nghịch ngợm sờ lên bề mặt bếp.

Không phát sinh khói và CO2 giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Bếp ga hay bếp củi khi nấu sẽ sinh ra khí CO2. Nếu bạn nấu quá nhiều và liên tục, đi kèm với không gian xung quanh không thông thoáng, khí CO2 sẽ khiến bạn có thể bị ngạt thở.

Bếp từ thì không như vậy. Vì bếp không đốt nhiên liệu để tạo nhiệt năng nên không sinh ra khói hay CO2. Do vậy, bếp từ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn, đặc biệt là khi trong nhà có người già hoặc trẻ nhỏ.

 
bếp từ tại nghệ an

Dễ dàng cài đặt thời gian, nhiệt độ nấu theo ý muốn của bạn

Nếu trong bếp nhà bạn có bếp từ, bạn sẽ chẳng bao giờ lo lắng bữa tối của mình bị cháy nữa, bếp sẽ tự tắt khi hết thời gian hẹn trước. Bạn sẽ không phải luôn "kè kè" bên bếp, thật tiện lợi phải không?

Bếp từ có bảng điều chỉnh nhiệt độ rộng từ 60 - 280 độ C, tương đương với công suất 200 - 1.800W (tùy loại bếp), giúp bạn kiểm soát nhiệt độ nấu chính xác. Bếp từ còn có đa dạng các chế độ nấu cho bạn tự chọn như luộc, chiên, xào, hầm... để giúp bạn tự tin nấu nhiều món mình thích hơn.

 
bếp từ tại nghệ an

Dễ dàng làm sạch

Bếp từ có bề mặt làm bằng chất liệu kính nên thức ăn khó bị cháy trên mặt bếp như các bếp có bề mặt kim loại. Bạn chỉ cần một miếng vải mềm ẩm là đã có thể lau sạch vết thức ăn thừa bám trên bề mặt bếp từ.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Bếp từ không truyền nhiệt trực tiếp lên mặt bếp mà hoạt động dựa trên nguyên lý tạo dòng điện cảm ứng khiến nồi có từ tính tự nóng lên, làm nóng thức ăn bên trong.

Nhờ vậy năng lượng ít bị thất thoát ra không gian bên ngoài, nên hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp từ cao (khoảng 90 %) hơn hẳn các loại bếp khác như bếp hồng ngoại (60 %) hay bếp ga (50 %).

bếp từ tại nghệ an

Xem thêm: So sánh bếp từ và bếp gas? Nên chọn mua bếp gas hay bếp từ?

Không chỉ tiết kiệm năng lượng, bếp từ còn tiết kiệm thời gian đun nấu. Với bếp từ, bạn chỉ mất 5 phút để đun sôi 1 lít nước, trong khi đó nếu dùng bếp ga bạn phải mất thời gian gấp đôi.

Tiết kiệm không gian cho nhà bạn

Bếp từ là loại bếp phù hợp với mọi không gian bếp vì tính đa dạng về kích cỡ, số bếp và cách lắp đặt.

Không chỉ có loại bếp từ đơn gọn nhẹ, dễ dàng dịch chuyển mà còn có các loại bếp từ đôi, bếp 3, bếp 4... phù hợp với những nhu cầu khác nhau của gia đình bạn.

 
bếp từ tại nghệ an

Không chỉ vậy, nhiều hãng sản xuất còn thiết kế các loại bếp đặt âm, tiết kiệm khá nhiều diện tích bề mặt, vừa tiện lợi, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Tính thẩm mỹ cao

Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được cho mình một chiếc bếp từ ưng ý nhất cả về chất lượng và hình thức. Mặt gương sang trọng, màu sắc trang nhã của bếp từ sẽ làm bếp của bạn đẹp hơn đó!

Bếp từ tại Nghệ An không những đem lại sự an toàn mà vẻ đẹp của bếp còn được đề cao một cách mỹ mãn.  Bếp từ đang dần được các gia đình lựa chọn sử dụng thay thế cho những chiếc bếp gas bởi những ưu điểm trong thiết kế, đun nấu an toàn, dễ vệ sinh, và tiết kiệm điện.

 
bếp từ tại nghệ an

Tìm hiểu thêm: Lựa chọn thiết bị nhà bếp tại Nghệ An phù hợp cho gia đình

Để lựa chọn sản phẩm bếp từ tại Nghệ An tốt nhất, đảm bảo chính hãng an toàn, bền bỉ hãy đến với Bếp Thủy Oanh - đại lý bếp từ tại Nghệ An uy tín chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng tin dùng. Liên hệ với Bếp Thủy Oanh để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

 
CÔNG TY CP TM VÀ XÂY DỰNG 396 - Bếp Thủy Oanh
Địa chỉ: 58, Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931.277.888 – 0917.569.886
Email:
Hoxuanthuy82@gmail.com
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook