So sánh sản phẩm
Đăng nhập
Đăng ký

Thị trường thiết bị vệ sinh đồng loạt tung khuyến mãi lớn

Ngày đăng : 15:17:19 26-06-2017
Giữa hè là thời điểm các ngành hàng về thiết bị vệ sinh đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích cầu tiêu dùng. Có những mặt hàng giảm tới 40% khiến thị trường trở nên sôi động mặc dù chưa phải “mùa chính”.
 
Thông thường, cuối năm từ tháng 11 - 12 hàng năm mới là “vụ chính” của thị trường thiết bị vệ sinh, do các công trình xây dựng gấp rút đẩy tiến độ, các gia đình sửa sang đón Tết. Nhưng mùa hè lại chính là mùa hút khách mạnh mẽ, bởi những đợt siêu khuyến mãi mà các “ông lớn” trong ngành tung ra kích thích người tiêu dùng “rút ví”.
 
Tại các siêu thị lớn và các cửa hàng mua bán thiết bị vệ sinh trên những con phố Hà Nội như Cát Linh, Trường Chinh, Trần Duy Hưng,... thông tin khuyến mãi của nhiều hãng trong và ngoài nước thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu thiết bị vệ sinh: Trong nước có Viglacera, Sơn Hà, Thanh Trì, bên cạnh những thương hiệu mạnh đến từ nước ngoài như INAX, TOTO (Nhật); Ariston (Italy), Champion (Thái Lan), Kelim (Hàn Quốc), Orin (Malaysia)... đều đang chạy các chương trình chào hè sôi động.
 
Mỗi hãng có những chương trình khuyến mãi hút khách riêng, từ giảm giá đến quà tặng, bốc thăm trung thưởng lớn…
 
Chị Kiều Liên, chủ một cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh trên phố Cát Linh, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội cho biết: “Các sản phẩm của các công ty nước ngoài sản xuất tại Việt Nam điển hình như INAX đang nhận được sự ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng. Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm này là chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, có bảo hành và giá rẻ hơn so với các sản phẩm nhập khẩu”.
 
Đặc biệt, cũng theo chị Liên, hiện tại INAX đang có đợt khuyến mãi lớn từ nay tới hết 7/7/2016, giảm giá từ 10% đến 40%, trong đó các mặt hàng mà chị đang bán chạy nhất là Sứ vệ sinh, sen, vòi, bình nước nóng, gạch kiến trúc INAX.
 
Thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng rất dễ mua phải sản phẩm trôi nổi với nhãn mác hàng chính hãng. Những sản phẩm này có giá rất rẻ, thậm chí rẻ hơn cả hàng chính hãng đã khuyến mãi.

Theo anh Ngô Quang Nam, đại diện kinh doanh của INAX, để đánh giá chất lượng thiết bị sứ vệ sinh, người mua cần dựa vào các chỉ tiêu: bề mặt men, độ rạn men, chế độ xả nước... Chẳng hạn với chậu rửa, bàn cầu cao cấp, công nghệ chống dính mới sẽ làm cho bề mặt thiết bị láng bóng, ngăn chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào. Riêng với bàn cầu, tiêu chí quan trọng nhất là lớp men bề mặt, chế độ xả nước.

Thực tế cho thấy, để chọn được thiết bị vệ sinh chất lượng phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Rất mong khách hàng sẽ tìm đến những cơ sở đại lí uy tín hoặc các kiến trúc sư đáng tin cậy để được tư vấn và quyết định, đại diện INAX cho biết.
Tags:
Tin cùng danh mục
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook